Thông báo từ Tripi

[TB] CÔNG BỐ KÊNH TIẾP NHẬN HỖ TRỢ, KHIẾU NẠI CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ

Kính gửi Quý Đại lý

Trong thời gian tới, để thống nhất luồng xử lý các yêu cầu hỗ trợ với luồng xử lý các khiếu nại, phàn nàn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Tripi xin thông báo tới Quý đại lý một lần nữa các kênh tiếp nhận chính thức của chúng tôi như sau:

  1. Yêu cầu hỗ trợ hoặc kiểm tra tình trạng xử lý vé máy bay(bao gồm cả các yêu cầu hoàn/hủy vé do dịch; hỗ trợ xử lý vé gấp sát giờ bay, …), đặt chỗ khách sạn, hỗ trợ thanh toán, …
  • Kênh chat CSKH (tích hợp trên ứng dụng Tripi Partner hoặc trên website hỗ trợ chính thức hotro.tripi.vn)
  • Hotline: 1900 2084
  • Email: [email protected]
  1. Khiếu nại các trường hợp xử lý chưa thỏa đáng:
  1. Phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm tới Ban Giám Đốc.
  • Email tiếp nhận: [email protected]
  • Hotline 0866.700.568 (chỉ tiếp nhận qua sms, zalo, viber, whatsapp,… không tiếp nhận call)

Kể từ thời điểm thông báo này được gửi đi, kính mong Quý đại lý lưu ý gửi đúng thông tin theo các kênh đã được chúng tôi phân loại như trên để đảm bảo các yêu cầu được xử lý theo đúng thứ tự và cấp độ ưu tiên. Theo đó, những email có nội dung không phù hợp với từng kênh, Tripi sẽ từ chối tiếp nhận giải quyết.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?