Thông báo từ Tripi

[TB] CÔNG BỐ KẾT QUẢ – CẢM ƠN QUÝ ĐỐI TÁC ĐÃ THAM GIA KHẢO SÁT CÙNG TRIPI

Quý đối tác thân mến,

Lời đầu tiên, Tripi Partner xin chân thành cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của Quý đối tác đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sau 2 tuần khảo sát, Tripi Partner đã nhận được gần 1000 phản hồi, đánh giá của các Đối tác đại lý với rất nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết.

Đội ngũ Tripi Partner đã tổng hợp toàn bộ những ý kiến này để có kế hoạch điều chỉnh, cải tiến những tính năng trên ứng dụng, cũng như cải thiện công tác chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ đem lại nhiều chính sách, chương trình ưu đãi với mức giá tốt và đảm bảo quyền lợi hơn cho các Đối tác.

Trải qua 4 giai đoạn dịch bệnh với rất nhiều khó khăn và vẫn còn tồn tại một số thiếu sót, Đội ngũ chúng tôi vô cùng trân trọng những chia sẻ, góp ý chân thành của Quý đối tác để Tripi có thể ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng chính là cơ sở vững chắc để chúng tôi có thể đồng hành, gắn bó với Đối tác lâu dài và cùng phát triển vươn cao, vươn xa hơn trong tương lai.

🎁🎁 Giải thưởng của lần khảo sát này là 01 vé máy bay Bamboo khứ hồi nội địa. Tripi Partner xin được dành tặng cho chị Nguyễn Thị Minh Châu với ID đại lý là 39*** và có số điện thoại 0914***449. Vì đã có những ý kiến đóng góp rất xác đáng, hoàn chỉnh, phân tích chi tiết và kỹ lưỡng về mọi mặt.

——-

Trích dẫn bài chia sẻ của chị Nguyễn Thị Minh Châu:

“Tripi đã có những cải tiến tốt hơn rất nhiều so với 1 năm trước.
1. Ưu điểm:
– Tính năng phân loại giá vé tốt, dễ sử dụng.
– Có tính năng mark up profit, thống kê rất thuận tiện và dễ hiểu giúp đại lý theo dõi được doanh thu và gia tăng mục tiêu
– Khách sạn đã cập nhật giá tốt hơn, thay đổi toàn diện hệ thống khách sạn, có nhân viên chăm sóc và tư vấn khách sạn.
– Tính năng helpdesk đã ưu việt, nhanh chóng hơn rất rất nhiều so với trước, không còn tình trạng chờ đợi mòn mỏi như mùa covid 2020
– Có nhiều chương trình KM – push up doanh thu khách sạn hấp dẫn
– Đã có hoạt động tổ chức training cho các agent
2. Nhược điểm – góp ý: Cần tối ưu hóa app để đại lý không cần hỏi quá nhiều nv chăm sóc
– Về dịch vụ vé máy bay:
+ Cần cập nhật nhanh chóng các hãng hàng không mới để theo kịp thị trường (vd Vietravel)
+ Cần ghi rõ điều kiện giá vé khi check vé và trong file đính kèm khi mặt vé về email, đặc biệt là vé quốc tế như hành lý,phí đổi, điều kiện hoàn hủy sơ lược
+ Thêm tính năng thêm số điện thoại của khách trên vé để hãng có thể gửi cho cả đại lý và khách (nếu được)
+ Thêm tính năng đổi tên, đổi hành trình,thêm bữa ăn của vietjet và bamboo
– Về khách sạn:
+ Cần bổ sung thêm các benefit của 1 số ks resort như gym, xe đạp, massage free, và mô tả các hạng phòng như diện tích, trang thiết bị (vòi hoa sen hay bồn tắm)
+ Với các khách sạn có các bữa ăn, cần thêm các mức giá fullboard, fv, fx…
+ Cần cập nhật tình trạng phòng trống chính xác, tranh việc đại lý đã bị trừ tiền, đã xác nhận với khách sau đó lại bị báo full hoặc nhầm giá, tăng giá dịch vụ ảnh hưởng uy tín của đại lý
– Về các dịch vụ khác: trước đây Tripi từng chạy các dịch vụ combo – tour – vé thắng cảnh khá tiện lợi nhưng do chưa kết nối đồng bộ với đơn vị cung cấp nên còn trục trặc và dừng hẳn. Tuy nhiên đây cũng là 1 trong những tính năng phù hợp để các đại lý có thể sử dụng để bán cho khách thành 1 vòng tròn khép kín.
– Về dịch vụ tàu và xe: đây là 2 mảng khá khó, nếu k xây dựng đc hệ thống hóa các mức giá xe tất cả các địa phương thì khó thực thi….”

(Vì thư góp ý rất dài nên chúng tôi xin phép chỉ trích dẫn)

——-

Một lần nữa, Tripi Partner xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các Đối tác đại lý đã hợp tác và đóng góp ý kiến cho chúng tôi trong lần khảo sát này.

Chúng tôi xin kính chúc Quý đối tác kinh doanh ngày càng phát triển thành công!

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?