Thông báo từ Tripi

[TB] HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT CỔNG TRA CỨU THÔNG TIN ĐẠI LÝ

Quý đối tác thân mến,

Kính gửi Quý đối tác “Hướng dẫn sử dụng và chính sách bảo mật cổng tra cứu thông tin đại lý”, cụ thể như sau:

  1. MỤC ĐÍCH

Nhằm đáp ứng và đảm bảo quyền lợi tối đa cho Đối tác trước tình trạng một số đại lý du lịch trên thị trường có hành vi lừa đảo dẫn đến tâm lý e ngại của khách hàng, đội ngũ kĩ sư công nghệ cùng các nhà phát triển của Tripi Partner đã nghiên cứu và cho ra mắt cổng tra cứu thông tin đại lý.

Cổng tra cứu thông tin đại lý là nền tảng giúp các đối tác của Tripi Partner nâng cao uy tín, dễ dàng hơn trong quá trình quảng bá, tư vấn sản phẩm. Đồng thời, niềm tin của khách hàng dành cho các đại lý được ủy quyền bởi Tripi Partner cũng sẽ được đảm bảo so với các đại lý nhỏ lẻ, cộng tác viên độc lập khác trên thị trường.

Cổng tra cứu thông tin này cũng là giải pháp tin cậy nhằm hỗ trợ khách hàng xác thực thông tin về đại lý và đảm bảo tính an toàn của giao dịch.

        2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cách 1: Tra cứu bằng máy tính 

Bước 1: Đối tác truy cập đường link https://tripipartner.vn/management?current=m.profile và thực hiện các thao tác đăng nhập: Điền thông tin -> Nhấn “Đăng nhập” để truy cập vào mục “Thông tin cá nhân”

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào mục “Thông tin cá nhân”, Đối tác sẽ thấy ID tra cứu thông tin của mình tại khung phía dưới cùng màn hình như trong hình minh họa:

Bước 3: Đây chính là mã ID mà Đối tác và khách hàng lẻ của Đối tác có thể dùng để đăng nhập vào cổng tra cứu tại địa chỉ: https://tracuu.tripipartner.vn và xem được các thông tin cần thiết.

 

Lưu ý: Mã ID tra cứu này Đối tác vui lòng tự cung cấp cho khách hàng lẻ của mình trong trường hợp khách hàng cần kiểm chứng thông tin của Đối tác nhằm xác thực uy tín.

Bước 4: Tại màn hình tra cứu, Đối tác và khách hàng có thể xem được các thông tin cơ bản rất hữu ích bao gồm:

  • Họ tên của Đối tác
  • Ảnh đại diện
  • Số điện thoại liên hệ
  • Địa chỉ
  • Lịch sử gia nhập Tripi Partner
  • Tổng số đơn hàng thành công
  • Xếp hạng của Đối tác
  • Đánh giá của các khách hàng khác

Bước 5: Gửi phản hồi và đánh giá (Dành cho khách hàng)

Cách 2: Tra cứu qua mobile:

Bước 1: Đại lý cũng có thể truy cập ứng dụng Tripi Partner, vào mục “Cập nhật thông tin để xem mã ID tra cứu” như sau:

Các bước 2,3,4 làm tương tự như hướng dẫn tra cứu trên máy tính

III, CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

  • Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của bạn. Chính sách cũng sẽ giải thích các bước chúng tôi thực hiện để bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Cuối cùng, Chính sách bảo mật sẽ giải thích quyền lựa chọn của quý khách về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình.
  • Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
  • Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, bạn đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình.

Thu thập thông tin cá nhân

  • Chúng tôi sẽ thu thập nhiều thông tin khác nhau của quý khách khi bạn muốn đặt hàng trên web.
  • Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này, và để cung cấp dịch vụ. Chúng tôi không giới hạn thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
  • Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn. Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, kiểm toán việc tải dữ liệu từ web; cải thiện bố cục và nội dung trang web và điều chỉnh cho phù hợp với người dùng; nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ, nếu bạn không có dấu hiệu từ chối. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
  • Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các đại lý Mạng lưới Quốc tế của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi hoặc Đại lý hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi.
  • Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, bạn sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn. Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

Điều lệ khác về thông tin cá nhân.

  • Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường, chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào. Bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà chúng tôi cần bạn làm sẽ không được chuyển cho bên thứ ba. Việc cần thiết duy nhất là tiết lộ email của bạn nếu bạn muốn tham gia. Câu trả lời sẽ được lưu tách riêng với email của bạn.
  • Chúng tôi có quyền dùng thông tin cá nhân của bạn để xây dựng, phát triển, cải thiện hệ thống, website, cũng như có toàn quyền trong việc sắp xếp, bố cục và hiển thị thông tin cá nhân của bạn trên các hệ thống, website của chúng tôi. Bạn có quyền truy cập, xem xét, cập nhật và điều chỉnh khi phát hiện thấy các thông tin trên hệ thống không chính xác (nếu có) bằng cách đăng nhập ID/mã QR do chúng tôi cung cấp hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ. 
  • Bạn sẽ nhận được thông tin về chúng tôi, về website, các website khác, sản phẩm, doanh số bán hàng, bản tin, bất cứ những gì liên quan đến các công ty nằm trong nhóm hoặc các đối tác kinh doanh. Nếu quý khách không muốn nhận những thông tin này, vui lòng nhấn vào link từ chối trong bất kỳ email chúng tôi gửi cho bạn. Trong vòng 7 ngày nhận chỉ dẫn của bạn, chúng tôi sẽ ngừng gửi thông tin. Nếu thấy không rõ, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn.

Đảm bảo quyền lợi Khách hàng

  • Quyền lợi khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động của website Tripi.vn của chúng tôi. Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, Ban quản lý website giao dịch cung cấp cho khách hàng những thông tin cơ bản và quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch mua hàng hóa và dịch vụ trên website, đảm bảo khách hàng mua hàng hóa được an toàn. Khách hàng nên xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang giao dịch trên website giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …mà Ban quản lý website đã yêu cầu các thương nhân cung cấp thông tin như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, nickname yahoo, nick skype để thành viên trực tiếp liên lạc và thực hiện các giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ để đảm bảo cho giao dịch được chính xác và an toàn.

 

Ban quản lý website quy định các cá nhân khi đăng ký là khách hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

Ban quản lý website và Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó trong trường hợp thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;

Ban quản lý website TMĐT cần cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết trước khi tham gia giao dịch thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên website, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.

Ban quản lý website TMĐT đưa ra cơ chế/phương án/giải pháp bảo đảm an toàn giao dịch. Đối với website TMĐT có chức năng thanh toán trực tuyến, Ban quản lý website phải nêu rõ cơ chế bảo mật thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình hoặc yêu cầu website TMĐT thực hiện việc này.

Trân trọng, 

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?