Thông báo từ Tripi

[TB] THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ KHÔNG LIÊN HỆ ĐƯỢC KÊNH CHAT.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Trong thời gian vừa qua, do ảnh hưởng từ sự cố đứt cáp quang nên đường truyền của các nhà mạng không ổn định, Quý Đối tác có thể gặp phải hiện tượng không thể truy cập kênh chat trên ứng dụng Tripi Partner.

Tripi đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên quá trình này có thể kéo dài hơn dự kiến, rất mong Quý Đối tác thông cảm và chủ động thay đổi kết nối mạng khác (3G/ 4G/ 5G,…) để truy cập.

Trong trường hợp không thể kết nối vào kênh Zendesk Chat, Quý Đối tác vui lòng gửi yêu cầu qua kênh chat trên website: https://hotro.tripi.vn/ hoặc chọn mục Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Tripi Partner để được hỗ trợ kịp thời.

Hướng dẫn liên hệ kênh hỗ trợ khi quá tải Zendesk Chat.

Tripi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?