Thông báo từ Tripi

[TB] TRẢ THƯỞNG THÁNG 1 CHƯƠNG TRÌNH “ĐỆ NHẤT BÁN PHÒNG”

Kính gửi Quý đại lý,

Tripi xin chúc mừng các Quý đại lý đã nhận được tiền thưởng chương trình “ĐỆ NHẤT BÁN PHÒNG” tháng 1 vừa qua. Tiền thưởng đã được chuyển vào tài khoản Tripi Credit của Quý đại lý. Mọi thắc mắc, xin liên hệ nhân viên Tripi để được hỗ trợ.

Chương trình “ĐỆ NHẤT BÁN PHÒNG” tháng 2 vẫn đang diễn ra. Rất nhiều đại lý đang bứt tốc và đạt được những cột mốc doanh số đáng kinh ngạc. Quý khách hàng đừng quên thể lệ chương trình, như sau:

1. Thời gian doanh thu được tính từ 1/2/2021 – 28/2/2021.
2. Thời gian trả thưởng: trong vòng 20 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình.
3. Đối tượng tham gia: 
  • Tất cả các tài khoản chủ trên hệ thống của Tripi Partner.
  • Không áp dụng cho booking sử dụng mã giảm giá NEW200 và AFTERNEW

4. Doanh thu được ghi nhận:

  • Doanh thu các đơn hàng đặt phòng khách sạn.
  • Doanh thu các đơn hàng khách sạn đặt thành công trong giai đoạn từ 1/2/2021 – 28/2/2021.
  • Đối với các đơn hàng có sử dụng mã giảm giá, chỉ tính doanh thu dựa trên giá cuối cùng Khách hàng thanh toán cho Tripi.
  • Doanh thu ghi nhận trên tài khoản chủ, không cộng doanh thu của các tài khoản con.
  • Doanh thu không ghi nhận cho các đơn hàng hoàn, huỷ trong thời gian triển khai chương trình và trước khi công bố kết quả.

5. Mức xét thưởng:

Doanh thu của Khách hàng
 từ 1/2/2021 – 28/2/2021
Phần trăm trả thưởng
(Tính theo doanh thu từ 1/2/2021 – 28/2/2021)
Mức thưởng tối đa
(VND)
Từ 30.000.000 VND đến dưới 70.000.000 VND 6% 4.200.000
Từ 70.000.000 VND đến dưới 120.000.000 VND 6,25% 7.500.000
Từ 120.000.000 VND đến dưới 200.000.000 VND 6,50% 12.000.000
Từ 200.000.000 VND đến dưới 300.000.000 VND 6,75% 18.000.000
Từ 300.000.000 VND trở lên 7% 27.000.000

Ví dụ: Doanh thu của Khách hàng trong tháng 2/2021 đạt 123.450.000 VND, Khách hàng sẽ được thưởng 6,5% tương ứng 8.024.250 VND.

* Lưu ý.
  • Tiền thưởng sẽ được trả vào tài khoản Trip credit của quý Khách hàng.
  • Chương trình chi tiết, Đối tác vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ.
  • Chương trình không áp dụng cho các đơn hàng có hoàn hủy, dấu hiệu cố ý gian lận, lợi dụng lỗi hệ thống hoặc không thỏa mãn điều kiện yêu cầu.
  • Tripi có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện của chương trình mà không cần thông báo trước.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của Tripi là quyết định cuối cùng.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?