Thông báo từ Tripi

[TB] V/V HỖ TRỢ THÔNG BÁO FORM TIẾP NHẬN YÊU CẦU HOÀN VÉ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH CHO VÉ KHỞI HÀNH TỪ NGÀY 29/01/2021

Kính gửi Quý đối tác,

Do thay đổi chính sách của các hãng hàng không để ứng phó với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 dẫn tới lượng yêu cầu Hoàn – Hủy – Đổi của hành khách bay tăng cao. Hiện tại, tổng đài hỗ trợ của các hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ Quý đối tác của Tripi chưa được nhanh chóng và thuận lợi.
Quý đối tác vui lòng kiểm tra chính sách hỗ trợ của hãng hàng không và nhập yêu cầu hoàn vé theo form dưới.

1. Điều kiện hỗ trợ
– Áp dụng cho vé khởi hành từ ngày 29/01/2021
– Thời gian tiếp nhận xử lý: 08:00 – 22:00

2. Quy trình xử lý:
– Trường hợp vé đủ điều kiện hoàn: Tripi sẽ tự động hoàn vé theo yêu cầu của Qúy đối tác
– Trường hợp vé không đủ điều kiện hoàn: Tripi sẽ hủy yêu cầu và liên hệ tới Qúy đối tác theo số điện thoại đăng ký trên vé

Đội ngũ Tripi đã và đang nỗ lực hết sức để giải quyết các yêu cầu của Quý đối tác nhanh nhất có thể. Các trường hợp xử lý gấp sẽ được ưu tiên. Tripi rất mong Quý đối tác thông cảm và theo dõi phản hồi từ Tripi.

Link form gửi yêu cầu hoàn vé: tại đây
Link tra cứu thông tin tình trạng hoàn vé: tại đây
Trân trọng, 
Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?