Thông báo từ Tripi

[TB] XỬ LÝ CÁC YÊU CẦU GẤP SÁT NGÀY BAY.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 dẫn tới lượng yêu cầu Hoàn – Hủy – Đổi của hành khách bay tăng cao. Hiện tại, tổng đài hỗ trợ của các hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ Quý Đối tác chưa được nhanh chóng và thuận lợi. Tripi đã và đang nỗ lực hết sức để giải quyết các yêu cầu của Quý Đối tác nhanh nhất có thể.
Với các yêu cầu gấp sát ngày bay, Tripi đảm bảo ưu tiên xử lý và chịu trách nhiệm với các trường hợp sau:

1. Trường hợp hoàn vé: Quý Đối tác vui lòng gửi thông tin vào Link Hoàn vé tối thiểu trước thời gian khởi hành 12 tiếng.

2. Trường hợp đổi vé: Quý Đối tác vui lòng gửi thông tin vào Link Gửi yêu cầu xử lý tối thiểu trước thời gian khởi hành 6 tiếng.

* Lưu ý:

  • Điền đúng thông tin định dạng theo form mẫu yêu cầu, Tripi sẽ xử lý lần lượt, mức độ ưu tiên tính theo ngày khởi hành Đối tác nhập, Tripi xin phép miễn trừ trách nhiệm với các yêu cầu không đáp ứng điều kiện trên.
  • Thời gian tiếp nhận thông tin: Từ 08:00 đến 22:00 hàng ngày.
  • Đối tác vui lòng chủ động tra cứu thông tin kết quả xử lý bằng cách điền ID, mã đặt chỗ trên Form nhập thông tin và kiểm tra tình trạng xử lý

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?