Thông báo từ Tripi

Thông báo dừng hỗ trợ phương thức NẠP TIỀN truyền thống

Như Tripi đã thông báo, từ ngày 13/08/2018 Quý đối tác có thể chủ động nạp tiền vào tài khoản Trip Credit của mình mà không cần đến sự hỗ trợ từ Tripi.

Sau thời gian thử nghiệm, Tripi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về tính năng mới này. Đặc biệt, số lượng giao dịch nạp tiền theo cú pháp cũ (NAPTIEN + SĐT) hầu như không còn. Do đó, bắt đầu từ ngày 31/08/2018 Tripi sẽ ngừng hỗ trợ những giao dịch nạp tiền theo cú pháp cũ và tập trung phát triển thêm những tính năng mới.

Quý đối tác vui lòng cập nhật phiên bản Tripi Partner mới nhất để trải nghiệm tính năng này.

*Lưu ý:

  • Để đảm bảo tính chính xác của số tiền và thời gian tiền về tài khoản Trip Credits. Tại mục Nội dung chuyển khoản, Quý đối tác vui lòng nhập đúng cú pháp chuyển khoản, đúng số tiền và chỉ chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng.
  • Đối với những đối tác không có tài khoản cùng hệ thống ngân hàng với Tripi: Quý đối tác vẫn có thể thao tác NẠP TIỀN như bình thường, ghi đúng cú pháp, đúng số tiền. Tuy nhiên tiền về tài khoản Trip Credits của đối tác sẽ chậm hơn so với chuyển trong cùng hệ thống, bởi thông thường khi gửi tiền khác ngân hàng Quý đối tác sẽ chỉ gửi được vào giờ hành chính, qua giờ hành chính hệ thống của Ngân hàng sẽ không cho phép gửi nữa. Đó chính là lý do khiến tiền của Quý đối tác về tài khoản Trip Credits sẽ chậm hơn so với các đối tác có cùng hệ thống các ngân hàng với Tripi. Trong thời gian từ giờ đến ngày 31/8/2018, Quý đối tác vui lòng chỉ nạp tiền vào khung giờ cuối cùng trong ngày (khung giờ 16h30). Rất mong Quý đối tác thông cảm.
  • Đối với các giao dịch NẠP TIỀN sai cú pháp, sai số tiền: Tripi sẽ linh động xử lý trong thời gian tối đa 5 ngày làm việc.

Vì vậy, để tránh thời gian tiền về tài khoản Trip Credits chậm trễ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Quý đối tác, Tripi mong Quý đối tác thực hiện đúng các lưu ý trên.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?