Hóa đơn - Thanh toán

Tôi phải làm gì khi chuyển tiền sai cú pháp, sai thông tin?

Trong trường hợp chuyển sai cú pháp hoặc sai thông tin, Quý Đối tác vui lòng sử dụng ĐÚNG số điện thoại đăng ký đại lý trên hệ thống để gọi tổng đài 1900 2084 – nhánh số 2 cung cấp các thông tin về giao dịch:

  • Ngân hàng chuyển
  • Tên người chuyển
  • Ngân hàng thụ hưởng
  • Tên người thụ hưởng
  • Số tiền
  • Nội dung chuyển khoản

Yêu cầu của Quý Đối tác sẽ được Tripi xác minh và xử lý trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?