Cẩm nang du lịch

Tầm quan trọng của dịch vụ CSKH

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý bán vé máy bay, điểm khác biệt giữa các đại lý này không chỉ nằm ở sự chênh lệch về giá vé mà còn nằm ở dịch vụ CSKH 💖💖💖

❗️❗️❗️Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định liệu khách hàng có quay trở lại với bạn vào lần sau hay không. Một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của bạn ngay cả khi họ chưa có nhu cầu mua tiếp theo. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thân thiết hoặc trở thành khách hàng thiện cảm của bạn và họ chính là cầu nối đưa đến cho bạn những khách hàng tiềm năng khác thông qua sự giới thiệu của họ 💯💯💯

👉👉Để giữ chân khách hàng, có được lượng khách trung thành cũng như lượng khách tiếp cận ngày một nhiều bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hiệu quả dưới đây.👇👇👇👇👇👇👇👇👇

1️⃣ Trực điện thoại 📞📞📞
Sẵn sàng hỗ trợ khách 24/24. Bán vé máy bay là ngành dịch vụ, vì thế phải đảm bảo được yếu tố mọi lúc, mọi nơi.

2️⃣ Tư vấn thêm cho khách 📣📣📣
Sẵn sàng tư vấn cho khách về những quy định đi máy bay, những điều kiện về hành lý ký gửi, những lưu ý về hạng ghế hoặc những địa điểm ăn uống, vui chơi đối với khách đi du lịch.

3️⃣ Gửi tin chúc mừng sinh nhật đến khách 🎂🎂🎂
Giống như một số dịch vụ của ngân hàng, họ ghi nhớ ngày tháng năm sinh của khách để gửi lời chúc mừng sinh nhật hàng năm. Hành động nhỏ nhặt là vậy nhưng sẽ khiến khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn đấy.

4️⃣ Khuyến khích khách hàng bằng cách giảm tiền vé 💵💵💵
Hãy khuyến khích khách hàng bằng cách giảm tiền vé, có thể là 10.000đ hoặc 20.000đ. Mức giảm này tuy ít nhưng sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy vui hơn.

5️⃣ Ngoài ra, trong lúc khách đợi, chờ bạn tư vấn, bạn có thể mời khách ăn bánh, uống trà, cởi mở trò chuyện để tạo ấn tượng tốt ☕️☕️☕️

Bài viết trên hi vọng sẽ giúp các Đại lý chăm sóc khách hàng được tốt hơn, có nhiều khách hàng thân thiết hơn 😍😍😍😍

>>> BÀI ĐĂNG TRÊN FACEBOOK

Bài viết này có hữu ích cho bạn?